Mỹ phẩm Charme

Xem chi tiết
Mỹ phẩm Charme

Có bí kíp này thì từ nay khỏi cần tốn tiền chăm sóc tóc tại Salon

Sở hữu mái tóc óng đẹp bồng bềnh luôn là niềm mơ ước của tất cả phái đẹp. Nhiều người đã phải rất kì công làm đến 7749 bước để bảo vệ mái tóc luôn được óng mượt. Hay phải tốn rất nhiều tiền để mái tóc được chăm sóc tại các salon.  
➡️ Thế nhưng, đó là quá khứ, là khi bạn chưa biết đến bộ dầu gội VI TẢO của Charme thôi! 

Xem chi tiết

Xem chi tiết
Mỹ phẩm Charme

Nước hoa charme Rich Man có hương thơm rất dễ dàng nhận biết

 Hương lá trà, cam quýt, lý chua đen và xạ hương pha trộn với nhau tạo nên lớp hương đầu thật sự nổi bật. Mùi hương lúc này có chút vị ngọt, nồng và chua, lá trà mang lại một chút vị đắng mà có người sẽ thích hoặc ghét. Mùi hương của Charme Rich Man sẽ mang bạn đến những ngọn núi tuyết, nơi có không khí mát lạnh và trong lành. Và trước khi mùi hương chuyển mình từ mát lạnh sang hương gỗ, bạn có thể cảm nhận được hương phấn của lý chua đen cũng cuốn mình theo mùi hương mát lạnh đó.

Xem chi tiết

Xem chi tiết
Mỹ phẩm Charme

LaVish Mang phong cách quý tộc, sang trọng với sự hòa quyện của long diên hương, hổ phách và xạ hương

  Tinh tế nhưng không kém phần hiện đại, BST NƯỚC HOA NAM 25ML của GoodCharme với các thành phần có nguồn gốc bền vững để lưu trọn tinh túy. Thiết kế sang trọng và tinh tế, nằm gọn trong tay. Đây là một món phụ kiện sành điệu và đẹp mắt, tiện lợi có thể bỏ vào túi xách trong những chuyến đi dã ngoại, du lịch.

Xem chi tiết

Xem chi tiết
Mỹ phẩm Charme

Xịt khử mùi Charme Aqva 20ml Với kết cấu hương thơm ba tầng xen kẽ nhau mang đến cảm giác sang trọng và nhẹ nhàng cho người sử dụng

Sản phẩm khử mùi Charme Aqva tạo nên một dấu ấn riêng biệt cho các quý ông mạnh mẽ và bản lĩnh. Với mùi hương thu hút và thiết kế gọn nhe, dễ sử dụng, đây được đánh giá là sản phẩm lý tưởng dành cho phái mạnh trong mọi hoàn cảnh thời tiết. 

Xem chi tiết

Xem chi tiết
Mỹ phẩm Charme

Dung dịch vệ sinh bé gái Baby Care charme chính hãng

Vì sao nên chọn 𝐁𝐀𝐁𝐘 𝐂𝐀𝐑𝐄 ❓
✅ Sản xuất và nhập khẩu từ 💯 PHÁP với độ an toàn cao
✅ Dung dịch vệ sinh dành cho bé gái từ 3 -12 tuổi, chống viêm, bảo vệ bé trước các kích ứng, có thể dùng hàng ngày từ 1-2 lần.
✅ Được chiết xuất từ hạt hạnh nhân và cây lô hội nên không gây kích ứng, dị ứng cho da, không chứa xà phòng, không paraben
Cam kết hàng chính hãng
Giá sỉ 156k, lẻ 250k

Xem chi tiết