Hatagold Cosmetics

Xem chi tiết
Hatagold Cosmetics

Da mặt được tỏa sáng với sữa rửa mặt thải độc than hoạt tính Hatagold

– Đã Đến Lúc Da Mặt Được Tỏa Sáng với Sữa Rửa Mặt Thải Độc Than Hoạt Tính HATAGOLD
– Hằng ngày, làn da bạn phải hứng chịu biết bao yếu tố gây hại đến từ môi trường bên ngoài như khói bụi, không khí ô nhiễm, kim loại nặng… cộng thêm mồ hôi và bã nhờn bài tiết ra từ lỗ chân lông. 

Xem chi tiết

Xem chi tiết
Hatagold Cosmetics

Chống nắng tối đa dưỡng da toàn diện cùng Hatagold

– Mùa Lễ hội Cuối Năm sắp đến, bạn phải liên tục hoạt động ngoài trời… Để tiếp thêm năng lượng cho làn da của bạn chống lại ánh nắng gay gắt, Kem Chống Nắng Cúc La Mã SPF50+ PA++++ của Hatagold tự tin có thể làm dịu mát 1,6 độ C ngay khi nàng thoa lên làn da. Đồng thời hoàn toàn có thể dùng được cho các hoạt động ngoài trời, mà không lo sợ cháy nắng nhé.

Xem chi tiết

Xem chi tiết
Hatagold Cosmetics

Đánh bay nám tàn nhang cùng serum tinh chất vàng 24k Hatagold

– Cuộc sống năng động bận rộn cộng với khí hậu nhiệt đới như Việt Nam sẽ khiến làn da bị ảnh hưởng khi luôn phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và độ ẩm cao…
– Điều đó sẽ dẫn đến các vấn đề về da như: da bị thâm nám, tàn nhang, thô ráp, da bị thiếu ẩm dẫn đến các dấu hiệu lão hóa.

Xem chi tiết

Xem chi tiết
Hatagold Cosmetics

Làm sạch da ngừa mụn đúng cách cùng sữa rửa mặt Hatagold

– Dù cho nàng có sở hữu nền da như thế nào hay đang gặp bất kỳ tình trạng nào trên da thì làm sạch da vẫn là điều quan trọng để sở hữu làn da khỏe. Việc làm sạch da không chỉ giúp lấy đi tất cả bụi bẩn, dầu thừa và những vi khuẩn trên da gây nên tình trạng mụn viêm sưng mà còn là bước “dẫn ”giúp các dưỡng chất sử dụng sau được thẩm thấu vào da và phát triển một cách tốt nhất.

Xem chi tiết

Xem chi tiết
Hatagold Cosmetics

Nàng đừng quên làn da cơ thể cũng cần được chăm sóc

Mỗi ngày nàng chăm da mặt rất kỹ không thiếu bước nào, nhưng da body thì lại “Say No”!
Trong khi mỗi ngày làn da cơ thể phải chịu rất nhiều ảnh hưởng từ thời tiết nắng nóng, khói bụi, ô nhiễm và nếu Nàng không nuông chiều mỗi ngày da sẽ dần trở nên khô sạm, thiếu sức sống, mất đi nét cuốn hút.

Xem chi tiết

Xem chi tiết
Hatagold Cosmetics

Tối ưu chu trình cải thiện thâm nám cùng Hatagold

Nếu Thâm nám vẫn luôn là một bài toán chưa có lời giải khiến Nàng đau đầu bấy lâu nay❓
– Thì hôm nay HATAGOLD sẽ mang đến cho Nàng một siêu phẩm Whitening Melasma Solution Cream giúp cho chu trình chăm sóc da thâm nám sẽ càng tối ưu, cải thiện tận gốc những vấn đề về thâm nám nhờ vào các thành phần tác động sâu vào từng biểu bì của da. 

Xem chi tiết

Xem chi tiết
Hatagold Cosmetics

Serum tinh chất vàng 24k Hatagold giúp cải thiện dấu hiệu lão hóa

CẢI THIỆN DẤU HIỆU LÃO HÓA – NUÔI DƯỠNG LÀN DA CĂNG BÓNG 
Serum Tinh chất vàng 24k Hatagold 
Bằng công nghệ Nano vàng được nghiền ra với kích thước Nanometer siêu nhỏ giúp tinh chất Nano vàng dễ thấm qua da, kích thích lưu thông máu, kích hoạt tế bào da, thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Xem chi tiết